ขอแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตลุ่มน้ำโขงศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษา ในพิธีมอบรางวัลวิทยานิพนธ์ดีเด่น ประจำปี 2562

หลักสูตรลุ่มน้ำโขงศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอแสดงความยินดีกับ Miss XuYin Liu มหาบัณฑิตลุ่มน้ำโขงศึกษา และอาจารย์ที่ปรึกษา รศ.ดร.ดารารัตน์ เมตตาริกานนท์ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เบญจวรรณ นาราสัจจ์ ที่วิทยานิพนธ์เรื่อง "การอพยพของชาวยูนนานเข้าสู่ประเทศลุ่มน้ำโขงในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19" ได้รับรางวัลวิทยานิพนธ์ ระดับดี ประจำปี 2562 ซึ่งได้ทำการมอบรางวัลไปเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ในเวลา 9:00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคาร 50 ปี วิศวะรวมใจ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ในการนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.ดารารัตน์ เมตตาริกานนท์ เข้ารับรางวัลแทนมหาบัณฑิต เนื่องจาก Miss XuYin Liu ได้เดินทางกลับประเทศจีนไปก่อนหน้านี้ พร้อมเข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
"บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ดำเนินการมอบรางวัลแก่มหาบัณฑิตและมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก ในงานพิธีมอบรางวัลวิทยานิพนธ์เกียรติยศ ศาสตราจารย์ ดร.กนก วงษ์ตระหง่าน ศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปีการ 2562 และวิทยานิพนธ์ดีเด่น ประจำปี 2562"  
Miss XuYin Liu เป็นนักศึกษาจากประเทศจีนอีกคนที่ทางหลักสูตรภาคภูมิใจ ด้วยความตั้งใจ ทุ่มเท เอาใจใส่ ร่วมกันระหว่างนักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษา ทำให้พบกับความสำเร็จในวันนี้ เนื่องด้วยเป็นนักศึกษาต่างชาติที่มีข้อจำกัดด้านภาษามาก แต่ผลของความเพียรพยายาม ก็สามารถเอาชนะทุกอุปสรรคไปได้ ทางหลักสูตรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งลูกศิษย์และอาจารย์ที่ปรึกษา ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศครั้งนี้

ขอบคุณภาพจาก ศิวกร ราชชมภู






No comments:

Post a Comment