ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษา ที่ได้รับรางวัลวิทยานิพนธ์ดีเด่น

วันนี้ทั้งลูกศิษย์และอาจารย์ต่างมีความสุขและภาคภูมิใจกับรางวัล "วิทยานิพนธ์ดีเด่น" สมกับความเหนื่อยยาก ความทุ่มเทที่มีมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการมอบรางวัลเกียรติยศนี้ให้กับนักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษา ในพิธีเปิดงานประชุมวิชาการนานาชาติ IC-HUSO 2017 ณ อาคาร HS05 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560

"รางวัลชีวิตของคนที่มีอาชีพเป็นครู ไม่มีอะไรชื่นใจเท่าที่ส่งลูกศิษย์ขึ้นฝั่งสำเร็จ และยิ่งชื่นใจมากขึ้นที่ทราบว่าผลงานของนักศึกษาที่เราให้คำปรึกษาได้รับรางวัล

ขอขอบพระคุณคณาจารย์ทุกท่านที่ให้ความเมตตาสั่งสอนนักศึกษาปริญญาโท สาขาวิชาลุ่มน้ำโขงศึกษา ผลงานของท่านที่ช่วยหล่อหลอมทำให้สาขาวิชาที่เพิ่งเปิดได้ 8 รุ่น ปีนี้ส่งวิทยานิพนธ์เข้าประกวดเป็นครั้งแรก (เพราะเพิ่งมีบัณฑิตได้ 2-3รุ่น) และได้รับรางวัล ความดีทั้งหมดยกให้แก่ทุกท่าน

รางวัลที่สาขาได้รับคือ รางวัลวิทยานิพนธ์ระดับดีเด่น ได้แก่ นายกิตติศักดิ์ ชิณแสง (รศ.ดร.ดารารัตน์ เมตตาริานนท์และ ดร.แก้วตา จันทรานุสรณ์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา) รางวัลระดับดี 2 คน คือ Miss LAN LIN (ผศ.ดร.กีรติพร จูตะวิริยะ อาจารย์ที่ปรึกษา) และ นางสาวคนึงนิจ พรมนัส (ดร.พัชรินทร์ ลาภานันท์ อาจารย์ที่ปรึกษา) รวมทั้งหมดได้รับ 3 ใน 4 รางวัล ขอแสดงความชื่นชมยินดีกับนักศึกษาทุกคนและอาจารย์ที่ปรึกษาทุกท่านนะคะ"

จากใจประธานหลักสูตรลุ่มน้ำโขงศึกษา
รศ.ดร.ดารารัตน์ เมตตาริกานนท์

























No comments:

Post a Comment